Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Lựa chọn Kim thu sét gì trên thị trường để tốt nhất?

1 hệ thống chống sét trực tiếp bình thường bao gồm: Kim thu sét, dây dẫn sét và cọc tiếp đất chống sét. Trước đây kim thu sét là 1 thanh sắt hay thanh kim khí (gọi là kim cổ điển) được trên mái của công trình và sở hữu dây dẫn xuống hệ thống tiếp đất. mang dạng cổ điển tiêu cực này, sét đánh vào đầu kim, sau đó truyền xuống dây dẫn sét và chuyển nhanh xuống đất theo hệ thống tiếp đất, nhằm giảm thiểu các thiệt hại do sét gây ra cho con người, kim thu sét INGESCO nhà cửa và các trang bị trang thiết bị kỹ thuật điện.


 Thiết bị chống sét lan truyền
Một số loại kim thu sét INGESCO trên thị trường

Không những thế, theo đà tiến bộ của công nghệ kỹ thuật, người ta đã nghiên cứu chế tạo các chiếc kim thu sét tích cực hơn như kim thu sét INGESCOkim thu sét LIVAkim thu sét IONIFLASH với thể chủ động bắt sét không cho nó đánh vào vật hoặc công trình cần bảo kê. các chiếc này hoạt động bằng phổ quát nguyên lý làm việc khác nhau.

Tùy vào đặc điểm thực tế như điện trở suất đất, đặc tính địa lý của khu vực, vị trí lắp đặt và cấu trúc bãi tiếp địa, khoảng cách thức an toàn trong không khí và trong đất... mà chọn lựa kim thu sét cũng như những vật dụng khác của hệ thống chống sét một cách phù hợp nhằm phát huy hết khả năng của chúng trong việc kiểm soát an ninh an toàn cho con người, dự án và các loại thiết bị.

Xem thêm: Việc làm siêu thị: Nhiều siêu thị to tuyển nhân công sắp xếp bánh trung thu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét